Author Topic: 日出子 ひでこ คู่กรรม  (Read 5862 times)

golfreeze

• Administrator
  • Hero Member
    • View Profile
    • นั่งสมาธิ สติปัฏฐานสี่ พาเที่ยววัด แนะนำวัด แจกcd ธรรมะฟรี
    • Email
日出子 ひでこ คู่กรรม
« on: มีนาคม 20, 2013, 09:00:12 AM »
http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=5dvzBK1hKrM

F     Am     Dm      Am      
君にすれば決してありえない
สำหรับคุณมันคงเป็นไปไม่ได้ใช่ไหม
Bb    Am         Bb           C                  
出来事だったろう僕を受け入れることは  
ที่จะยอมรับผมเข้ามาในหัวใจ
  F     Am     Dm      Am
でもどこかで 僕ら出会ってた
แต่เรา เคยเจอกัน ณ ที่ใดที่หนึ่ง
Bb    Am         Bb           C    
たとえばそういつかの夢の中で
อาจเป็นในความฝันที่ผ่านมา
    Dm    Am     Bb            F  
誰もが気持ちに訳を問いたがるけど
แม้ใครๆ ต่างถามหาเหตุผล
   Dm     Bb    C         C7
今あげたいのは理由のない素直なココロ
แต่สิ่งที่ผมอยากให้คุณ คือ หัวใจที่ไม่มีเหตุผล

(*)  F       Am           Dm       Am
どんな言葉でも表せないこの僕の愛
ไม่มีคำใดมาบรรยายความรักของผมได้
   Dm     Am       G#               C
たまには言い過ぎたりすることもあるけど
บางครั้งผมอาจดูดื้อดึงมากเกินไป
    Dm     Bb          Dm        D#7
それは僕なりにこの愛を確かめたいだけ
แต่เพียงเพราะ อยากให้คุณมั่นใจในความรักของผม
   F                    Am
僕はもう理由などいらない
ผมเองไม่ต้องการเหตุผลใดๆ
   Dm                Am
君はまだ迷ってるのかな
คุณเองคงรู้สึกสับสนในใจ
   Bb           Am       Bb    (C)     F
ただ伝えたい想い他には何もいらない
ผมเพียงแค่อยากบอกความในใจ ไม่ต้องการอื่นใดอีก
Solo : F Am Dm Am Bb Am Bb    C      

Dm    Am     Bb            F  
誰もが気持ちに訳を求めるけれど
แม้ใครๆ จะอยากหาเหตุผลของหัวใจ
 Dm     Bb    C         C7
今聞きたいのは理由のない素直なコトバ
แต่สิ่งที่ผมอยากได้ยิน คือคำพูดจากใจ ที่ไม่ต้องมีเหตุผลอะไรอีกเลย  

ซ้ำ *
« Last Edit: มีนาคม 23, 2013, 09:51:49 AM by golfreeze »