Diary Life

Packetlove IT service and consulting Co., Ltd. ^^ ชีวิตหลังลาออกจากงานประจำ เปิดบริษัท-แพ็ตเกตเลิฟ-ชีวิตหลังออกจากงานประจำ

posted by packetlovegolf September 21, 2015 1 Comment

Packetlove IT service and consulting Co., Ltd. ^^ ชีวิตหลังลาออกจากงานประจำ 

หลังจากที่ลาออกจากงานประจำมาเกิอบ 1 เดือน การใช้ชีวิตหลังงานประจำ ก็ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิตไปบ้างครับ ไม่ต้องตื่นเช้าๆ ออกมาเบียดรถไฟฟ้าในตอนเช้าเหมือนก่อน ไม่ต้องแย่งกันใช้ถนนในตอนเช้า มีเวลาไปวิ่งที่สวนสาธารณะใกล้ๆห้อง กินข้าวเช้าแบบสบายๆ และนั่งทำงานที่ห้อง บางวันก็ต้องออกไปหาลูกค้าบ้าง มีเวลาให้กับครอบครัวได้กลับอุบลฯ นานขึ้นได้ และก็ได้มีเวลาทำสิ่งที่เคยคิดไว้ให้เป็นความจริงได้มากขึ้น โดยเฉพาะทำให้กับ “บริษัทแพ๊คเกตเลิฟ ไอทีเซอร์วิสแอนด์คอนซัลติ้ง จำกัด” หรือ “Packetlove IT service and consulting Co., Ltd.”  ณ ช่วงเวลานี้ก็วุ่นๆกับเรื่องจดบริษัทครับ ได้ความรู้ใหม่ๆเยอะขึ้นเกี่ยวกับการทำธุรกิจ ก็สนุกไปอีกแบบ ได้เจอและได้รู้จักกับผู้คนหลากหลายอาชีพเยอะขึ้น ได้รู้จักคุณค่าตัวเองเยอะขึ้น สนุกดีครับ

20081215205540_img_7667

หลายๆสิ่งเราต้องทำเองเยอะขึ้น ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆเยอะขึ้น โดยเฉพาะการจดบริษัท การทำบัญชี เรื่องภาษี ฮ่าๆๆ ต้องเป็นสิ่งที่เจ้าของธุรกิจเจอกันทั้งนั้นครับ สิ่งสำคัญคือทำให้เรารู้จักการวางแผนการทำงานเยอะขึ้น รู้จังหวะเวลาในการเข้าหาลูกค้ามากขึ้น สิ่งเหล่านี้จะเป็นประสบการณ์ในการทำธุรกิจที่ดีสำหรับเราครับ ลองตั้งใจทำมันดู แล้วคุณจะได้เจอมุมมองใหม่ๆ ในชีวิตครับผม

สำหรับการเริ่มต้นในรูปแบบบริษัทได้ในครั้งนี้ ต้องขอบพระคุณทุกๆกำลังใจดีๆในครอบครัว โดยเฉพาะม้า กับ ป๊า กู๋น้อย และน้องๆ และขอบคุณ คำแนะนำดีจากพี่พัคแห่ง http://www.bkkservebiz.com ในเรื่องการจัดตั้งออฟฟิศ และ บริษัทบัญชี SLK http://www.slk.co.th ( น้องเบ้น ) มากๆ สำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ครับผม

คินนี้ว่างๆ ก็เลยนั่งออกแบบ นามบัตรใหม่ ครับ หลังจากจดบริษัทและได้ที่อยู่เป็นหลักแหล่งแล้ว

=> เป็นรูปแบบภาษาไทย

=> เป็นรูปแบบภาษาอังกฤษ ครับผม

ส่วนที่อยู่และแผนที่บริษัทแพ็คเกตเลิฟ ไอทีเซอร์วิสแอนด์คอนซัลติ้ง จำกัด จะเป็นส่วนนี้ครับผม

คลิกเข้าไปดูเพิ่มเติม Map packetlove click

Comments

comments

You may also like

1 Comment

admin September 27, 2015 at 9:44 am

Packetlove IT Service and Consulting Co., Ltd. สู้ๆครับผม

Leave a Comment