Diary Life

กีต้าร์ใหม่ Baracuda-om-503

posted by packetlovegolf June 22, 2009 3 Comments

เมื่อวานไปหาลูกค้ากับพี่ชาติ มาครับ เสร็จแล้วก็นัดเจอจานเหล๋าแถวๆ office เพื่อไปดู guitar classic แต่ตอนแรกแค่จะพาเพื่อนไปดู กลับได้มาเอง 1 ตัว เหอๆๆ แต่ก็คิดไว้นานแล้วเหมือนกันว่าอยากได้ กีต้าร์ acoustic ที่ต่อแอมได้ สักตัว ที่เสียงดีๆ หน่อย แล้วก็ไม่ใช่ไม้อัด เดินไปเดินมา เลยได้ กีต้าร์ Baracuda มาครับรุ่น OM-503 ซึ่งเป็นไม้ RoseWood เสียงใสแล้วก็โดนมากๆๆ 5555 สำหรับกีต้าร์ตัวแรกนั้นเป็น Yamaha F-310 ครับ ตัวนี้ก็เก็บมานานแล้ว ไม้เริ่มแห้ง เสียงเริ่มใสขึ้น ปกติพวกกีตาร์เก่าๆ ถ้าเก็บไว้นานๆแล้วไม้มันจะแห้งๆ ครับ อย่าเก็บในที่ชื้น น่ะ เพราะเสียงจะไม่ใส ครับ ถ้าช่วงไหนไมได้เล่นๆ นานก็ควรผ่อนสาย ให้มันไม่ตึงมากครับ คอกีต้าร์จะได้ไม่ งอ แล้วก็จะได้ใช้งานไปอีกนานๆ ผมว่าสิ่งของเหล่านี้ มันมีคุณค่าทางจิตใจ นะ ยิ่งเก็บไว้นาน ความทรงจำดีๆ ก็ยิ่งมีเพิ่มขึ้น เมื่อเอามาเล่น : ))

สำหรับรายละเอียด ของรุ่น OM-503 ก็ตามข้างล่างนี้ ครับ

baracuda

Type :
Acoustic Guitar
Model :
OM-503 Solid Top
Detail :
Neck / ไม้คอ : Hard Maple
Fingerboard / ไม้หน้าคอ : Rosewood
Scale Length / ความยาวช่วงคอ : 25.5 Inch
Top / ไม้ด้านหน้า : Solid Spruce Top
Back & Side / ไม้ด้านข้างและด้านหลัง : Rosewood
Control / ชุดปรับเสียง : Piezo pickup + 4Band EQ

แนะนำไปซื้อได้ที่ หลังกระทรวง ถ.อัษฏางค์ น่ะครับ แถวๆนั้นจะเป็นแหล่งรวมพวก กีต้าร์ Acoustic สำหรับร้านที่ผมซื้อนั้น พี่คนขายใจดีมากๆ ลดให้เยอะ อิอิ แถมใจดีให้หนังสือธรรมะมาอีกด้วย ชื่อร้าน “จิ้น เซ่ง เฮง” Music and Hardware Store. พี่เขาเป็นเจ้าของ Brand นี้เองเลย เจ๋งมากๆๆ มี Brand ของตัวเอง เป็นเอกลักษณ์ ดีครับ

รุ่นนี้ เป็นงานจากเกาหลีครับ ซึ่งตอนนี้ ขาดตลาดพี่เขาบอกว่า ถ้าจะมาซื้ออีก ต้องรอ อีกหน่อย เพราะของยังไม่เข้ามาไทย ครับผม

ข้อมูลกีต้าร์ Baracuda = คลิกที่นี่ได้เลยครับผม

ช่วงนี้กลับมาฟังพวก Acoustic เยอะครับ ผมว่าเพลงพวก Acoustic ทำให้ใจที่ร้อนๆๆ อยู่นั้น ค่อยๆเย็นลงได้น่ะ อีกทั้งยังทำให้จิตเป็นสุขอีกด้วย ซึ่งเมื่อจิตเป็นสุขแล้ว ก็จะเป็นเหตุใกล้ให้เกิดสมาธิ นั่นเอง
ถ้าเพื่อนๆ คนไหนชอบฟังแนวนี้ ก็เข้ามาฟังที่ได้ที่นี่ ==> คลิกเลยครับ

Comments

comments

You may also like

3 Comments

350D June 22, 2009 at 11:50 am

เก๋าว่ะเซียน ซื้อมาเท่าไรอ่า ยืมเล่นบ้างดิ อิอิ 🙂

admin June 22, 2009 at 4:19 pm

6700 ครับ เจ้าของร้านใจดีมากมายๆๆ

ลดให้ ด้วย ปกติตัวนี้ ไม่ต่ำกว่า 10000 น่ะ

5555 เสียงใสดี มากๆ

slalom35 June 26, 2009 at 8:41 pm

ตัวเก่า เอามา ดิ๊

Leave a Comment