Diary Life

ปีเก่าไป-ปีใหม่มา

posted by packetlovegolf December 29, 2011 0 comments

เคยไหมครับ ที่เราคาดหวังว่าต้องเป็นโน่นเป็นนี่ ตามที่ใจคาดคิดเอาไว้ แต่พอมันไม่เป็นอย่างนั้น เราก็เกิดอาการรู้สึกเสียใจขึ้นมา ณ ตอนนี้เองผมก็รู้สึกอย่างนี้ อยู่ อาจจะด้วยการคาดหวังไว้สูงละมั้ง ฮ่าๆๆๆ

สมน้ำหน้ามัน ฮ่าๆๆ หวังไว้สูง เวลาไม่ได้ตา่มที่หวัง ก็ต้องเจ็บมาก เป็นธรรมดา , เจ็บแล้วก็ควรจำซะทีนะไอ้กอล์ฟ ^^ …. แต่ผมมันเป็นพวกเจ็บแล้วไม่จำนี่ดิ 5555 ก็คงต้องเจ็บกันต่อไป TT

ใกล้จะปีใหม่่แล้วครับผม งานก็ประดังเข้ามา ทั้งงานและปัญหา ก็ค่อยๆแก้กันไป บางครั้งเวลาท้อแท้ กำลังใจเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดนะผมว่า เหมือนเดินทางกลางป่า แล้วไปเจอน้ำตกที่เย็น กินน้ำลงไปก็รู้สึกสดชื่น ทำให้มีแรงในการก้าวเดินออกจากป่า ต่อไป

สำหรับปีเก่า ที่กำลังจะผ่านไป และปีใหม่ที่กำลังจะผ่านเข้ามา ก็ขอให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ พบเจอแต่สิ่งที่ดีๆ นะครับ เหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นกับเรา ขอให้เป็นประสบการณ์สอนใจให้ก้าวต่อไป ไม่มีใครที่ไม่เึคยเจ็บหรอกครับ มีแต่ว่าเจ็บแล้ว เราจะสร้างแรงใจ เพื่อให้ก้าวผ่านจุดนั้นไปอย่างไร ปัญหาย่อมมีทางออกอยู่เสมอครับ แต่บางครั้งก็ต้องยอมสูญเสียบางสิ่งเพื่อให้ได้บางสิ่งมา

IMG_2394
ขอบคุณหม๋าม๊า ป๊า อี๊หมวย น้องๆ ทุกคน ที่คอยเป็นกำลังใจและคำปลอบใจเวลาเราล้ม

และที่ขาดไม่ได้ น้องมุก ที่คอยให้กำลังใจดีๆ คอยอยู่เป็นเพื่อน คอยฟังผมบ่น คอยอยู่ใกล้ๆเวลาผมท้อแท้เสมอๆ ^^

และขอบพระคุณอาม่า ที่ทำให้ผมได้เข้ามาในเส้นทางธรรม และขอบพระคุณพระอาจารย์ปราโมทย์ ปราโมชโช แห่งสวนสันติธรรมที่พาทำให้ใจผมตื่นจากหลับใหล ตื่นด้วยสติ และค่อยพัฒนาไปเรื่อยๆ

และสิ่งที่ขาดไม่ได้คือ ร่างกายของผมเอง ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันมา พาผมไปเที่ยวในหลายๆที่

สุดท้ายนี้ ก็ขออาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย คุณธรรมความดีความศรัธราในพระพุทธ พระธรรม พระิอริยสงฆ์ คุ้มครองและบันดาลให้ประเทศไทย ผ่านพ้นปัญหาและสิ่งร้ายๆ ต่างๆไปได้ด้วยดี และขอให้องค์ในหลวง มีพระวรกายแข็งแรง เป็นมิ่งขวัญให้ปวงชนชาวไทย สืบต่อไป จนนานเท่านั้นนะครับ

Golfreeze[at]packetlove[dot]com

System admin [at] Kammatan[dot]com

02:26 AM , 29 December 2011

สุขสันต์ปีใหม่นะครับทุกท่าน ^_^

Comments

comments

You may also like

Leave a Comment