Diary Life

หนึ่งใจเดียวกัน + packetlove.com upgrade system

posted by packetlovegolf August 17, 2008 1 Comment

IMG_1738
:: ขอบคุณภาพจากเว็บ http://golfreeze.packetlove.com ครับ

วันนี้ วันว่างๆ ของผมครับก็เลยนัดน้องสาวไปดูหนังหน่อย เห็นว่าอยากดูมากๆเรื่อง หนึ่งใจเดียวกัน แล้วก็อีกหลายๆเสียงที่ ชื่มชม ในเรื่องนี้ หลังจากดูเสร็จก็เห็นด้วยเลย ครับเป้นภาพยนตร์ที่น่าดูมากๆ เนื้อเรื่องให้ความสำคัญกับการ ศึกษา ของเด็กๆในชนบท เพราะถ้าเรามีการศึกษาก็จะไม่ถูกพวกคนไม่ดี เอารัดเอาเปรียบได้ ทำให้เอาตัวรอดในสังคมได้ อีกอย่างที่สำคัญคือการ กลับไปพัฒนาบ้านเกิด ผมว่าตอนนี้ คนวัยหนุ่มสาวเรียนจบกัน ก็ทำงานใน กทม ไม่ก็จังหวัดที่เป็นแหล่งอุตสาหกรรมใหญ่ หมด ทิ้งบ้านเกิดให้มีแต่คนแก่ กับเด็กๆ เรื่องนี้ เค้าก็ปลูกฝังให้ สำนึกรักบ้านเกิดเช่นเดียวกัน อย่างไงถ้าเพื่อนๆคนไหนยังไม่ได้ ดู ก็ขอแนะนำเลยน่ะครับ อุดหนุนหนังไทย อีกอย่างยังได้ช่วยมูลนิธิ ของทูลกระหม่อมหญิง อุบลรัตน์ราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ด้วยน่ะครับ

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนไม่อยากไปต่อแถวรอซื้อตั๋วยาวๆ ก็ สามารถหาซื้อบัตร Mcash ได้น่ะครับ ซึ่งเราสามารถซื้อผ่านระบบ online ของทาง Majorcineplex ได้เลยครับ ง่ายกว่า แล้วก็สะดวกกว่าเยอะเลย แล้วสามารถปริ้นตั๋วได้ที่ ตู้ Mcash Kiosk ตอนไปถึงโรงหนัง ได้ครับ

สำหรับช่วงนี้ ก็ทำการอัฟระบบการทำงานของ Packetlove.com ให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ ทั้งระบบพวก stat โดยใช้ webalizer แล้วก็อัฟพวก Pattern spam mail ต่างๆ ทั้งนี้ เพราะระบบ Email นั้นมันละเอียดอ่อนมากๆ อีกทั้งเรื่องของ Virus spam มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เรื่อยๆ จึงต้องทำให้ลูกค้าที่ใช้งานกับเรา วางใจได้ครับ อิอิ

Comments

comments

You may also like

1 Comment

350D August 17, 2008 at 8:18 pm

อ่า ดีเซียน .. เรื่องนี้เห็นเค้าว่าดีกันเหมือนกัน แต่พี่ก็ยังไม่ได้ไปดู
วันก่อนพี่เกดบอก มีรอบฟรีด้วยนี่ อิอิ packetlove.com จงเจริญ 🙂

Leave a Comment