Diary Life

Packetlove.com project 2015 : IP-PBX , VoIP , SEO

posted by packetlovegolf February 10, 2015 0 comments

เข้าสู่ปี 2015 ปีนี้ ทาง Packetlove.com ก็ผ่านร้อน ผ่านหนาว มา 9 ปี แล้วนะครับ ตั้งแต่วันแรกที่เราเริ่มให้บริการเว็บโฮสติ้ง มา จนถึงวันนี้ ต้องขอขอบพระคุณลูกค้าผู้มีอุปการะ และที่น่ารักทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุน และ อยู่ด้วยกันมา รวมทั้งช่วยเหลือซึ่งกันและกันมา นะครับผม
ซึ่ง ณ วันแรกจนถึงวันนี้ เรายังคงยืนยันในจุดยืนของเรา นั่นก็คือ เป็นผู้ให้บริการระบบเว็บโฮสติ้งที่เน้นความเสถียรในการใช้งาน และ รับใช้บริการลูกค้าด้วยความเอาใจใส่ รวมถึงมีความตั้งใจที่ดีต่อการดูแลระบบ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ ทางเราเองก็มีการปรับปรุง และ พัฒนา อยู่เรื่อยๆมา เพื่อที่จะให้ท่านลูกค้า ได้ใช้ระบบ ที่มีมาตรฐาน มีความปลอดภัย และสะดวกสบายในการเข้าถึงเว็บ ได้ทุกที่ ทุกเวลา และเว็บไม่กระตุ๊ก ฮ่าๆๆ ^_^

และสำหรับงานในปี 2015 นี้ ทางเราเองก็มีบริการระบบ IT Solution ที่เพิ่มขึ้นขึ้นมาอีกระบบ นั่นก็คือระบบ IP PBX และ Voice over ip ซึ่งเพิ่มศักยภาพให้กับองค์กรของท่าน ซึ่งเนื่องจากปัจจุบันการใช้งานอินเตอร์เนต ได้แพร่ขยายวงกว้างออกไป ตามสถานที่ หรือ หน่วยงานต่างๆ ในประเทศเราเป็นอย่างมาก และทางเรามองเห็นความสำคัญในจุดที่ต้องการให้หน่วยงานนั้นๆ ต่อยอด ทรัพยากรที่มีอยู่ ลดค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการติดต่อสื่อสารโดยโทรศัพท์ที่ไม่จำเป็น รวมถึงลดความยุ่งยากในเรื่องของระบบโทรศัพท์ ภายในองค์กร รวมทั้งเพิ่มความสะดวกสบายในการ ใช้งานระบบตอบรับ อัตโนมัติ และสามารถสร้างได้มากกว่า 2 คู่สาย ซึ่งในส่วนนี้ จะช่วยลดจำนวนคนรับสาย ประหยัดงบประมาณ รวมถึงเป็นการนำเทคโนโลยี มาพัฒนาองค์กร ของหน่วยงานท่าน ให้มีความมาตรฐานและ ก้าวไกลไปพร้อม ความสะดวกสบาย และ รองรับความต้องการในอนาคต ด้วย

ถ้าหาก ท่านใด หรือ หน่วยงานใด สนใจระบบ IP-PBX และ VoIP นี้ ก็ติดต่อสอบถามเข้ามาเพิ่มเติมได้นะครับที่

K.Golf , Email : golfreeze@packetlove.com , Phone : 086-4150926
site : http://www.packetlove.com

และในส่วนงานที่เกี่ยวกับระบบเว็บ ที่ยังให้บริการอยู่ เช่น SEO (Search engine optimize) ทางเราก็ยังคงให้บริการอยู่นะครับ

ซึ่งล่าสุดมีลูกค้า ที่ต้องการให้ คีย์เวิร์ด ติด 1 ใน 10 บน google.co.th : “เฟอร์นิเจอร์ราคาโรงงาน” , เฟอร์นิเจอร์ราคาโรงงาน

ทางเรา ก็ได้ช่วยทำให้ ติดอันดับ 1 ใน 10 ภายในเวลา 2 อาทิตย์ (14 วัน)
ซึ่งถ้าลูกค้าท่านใด สนใจในส่วนของ SEO ก็สามารถติดต่อสอบถาม เพิ่มเติมเข้ามาได้นะครับที่

K.Golf , Email : golfreeze@packetlove.com , Phone : 086-4150926

Comments

comments

You may also like

Leave a Comment