Diary Lifeการภาวนาปฏิบัติธรรม

สุข และ ทุกข์ @ Packetlove.com

posted by packetlovegolf May 11, 2010 1 Comment

ปีนี้เข้าสู่ปีที่ 5 สำหรับ Packetlove.com แล้วครับ  สุข และ ทุกข์ที่ผ่านเข้าตลอด 5 ปีนี้ล้วนเกิดและดับไปตามเหตุปัจจัย เป็นประสบการณ์ให้พวกเราก้าวไปข้างหน้า ด้วยความมั่นใจบนย่างก้าวที่มั่นคงขึ้น โดยยังคงมีปณิธานเหมือนเดิมคือ การทำงานเพื่อตอบแทนสังคม เป็นพื้นฐาน

ก้าวย่างของปีที่ 5 นี้ เปรียบไปแล้วก็เป็นเด็กที่ สามารถ เดินได้ตัวเองได้แล้ว แต่ก็ยังต้องเรียนรู้ ไปข้างหน้าอย่างเรื่อยๆ เดินไปด้วย สติ + สัมปชัญญะ เพื่อประคับประครองให้ไปถึงจุดหมายปลายทาง ด้วยดี

พวกเราขอขอบพระคุณ ลูกค้าๆ ทุกท่าน ที่ยังคงสนับสนุนและก็ ช่วยเหลือกันมาจนถึงปีที่ 5 นี้ ทางทีมงานก็ยังคงจะทำหน้าของพวกเราให้ดีที่สุด เพื่อตอบแทนที่ทุกๆท่าน ไว้ใจใช้บริการของพวกเรา สุดท้ายนี้ผมขอยก พุทธพจน์ ขององค์สมเด็จสัมมาสัมพุทธเจ้า มาซึ่งพระพุทธองค์ ทรงกล่าวไว้ว่า

” ผู้ไม่ยอมเสียสละอะไร ย่อมไม่ได้อะไร ”

สุดท้ายนี้ช่วงเดือน มิถุนายน 2553 นี้เองข้าพเจ้า ขอกราบลาทุกท่านเพื่อเข้าพิธีอุปสมบท เป็นสมมติสงฆ์ ณ วัดใหม่ทองสว่าง อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี  ข้าพเจ้ากราบขอขมา องค์พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ตลอดจนพ่อและแม่ ญาติผู้ใหญ่ทุกท่าน ครูบาอาจารย์ที่ได้อบรมแก่ข้าพเจ้า  หากข้าพเจ้าได้กระทำร่วมเกิน ไปด้วย กายก็ดี วาจาก็ดี ใจก็ดี ขอให้ท่านโปรดอโหสิกรรม ให้ข้าพเจ้าด้วยเถิด สุดท้ายนี้ ขอบุญกุศลที่ข้าพเจ้าได้กระทำมาก่อนการบวชครั้งนี้ อุทิศให้กับเจ้ากรรมนายเวร อุทิศให้กับพระแม่ธรณี อุทิศให้กับพระยายมราช ตลอดจนสัมพะเวสี รวมถึงญาติพี่น้อง ทุกท่าน เพื่อนๆ กัลยาณมิตรทุกคน จงมีส่วนในผลบุญนี้ด้วยเถิด สาธุ

แผนที่คลิกที่นี่ครับ

http://golfreeze.packetlove.com/pix/images/20100520170933_route.jpg

ช่วงที่อุปสมบท และได้ไปเรียนรู้ธรรม ที่วัดหนองป่าพง

เข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ นะครับผม

http://www.kammatan.com/board/index.php?topic=773.0

Comments

comments

You may also like

1 Comment

350D May 26, 2010 at 12:45 am

อ้าวเซียน บวช ก่อนเบียดป่ะนี่ 🙂

Leave a Comment