Diary Lifeชวนเที่ยว ทัวร์

Packetlove.com still alive!! packetlovecom-still-alive

posted by packetlovegolf April 5, 2011 0 comments

ไปเลี้ยงอาหารกลางวัน น้องๆที่บ้านราชาวดี น้องๆเหล่านี้พิการทางสมอง ครับผม

ตากล้องผมครับ ^^

น้องๆดีใจ อิอิ

ช่วงนี้ ต้องจัดการ ปรับระบบ ที่ packetlove.com ซะเยอะเลยครับ ตั้งแต่ทำระบบจัดการ domain เพิ่ม จะได้รู้ว่า domain ใช้งาน หมดอายุ ใครดูแล จดโดยใคร ฮ่าๆๆ แล้วก็ปรับเรื่องการชำระค่าบริการใหม่ งานพวกนี้อาจจะดูเหมือนว่า วุ่นวายเล็กน้อย แต่ถ้าเราเตรียมไว้ให้ดีแต่แรก และก็จัดการวางระบบให้ดี หลังๆก็จะสบายครับ มันจะได้ไม่มั่วทีหลัง

ในส่วนของเรื่อง ระบบที่ให้บริการ ก็แก้กันไป แล้วในส่วนที่ต้องประสานงานกับคน ก็ยากไม่ใช่น้อยครับ เพราะเราต้องเอาใจเขามาใส่ใจเรา ถ้าจะทำให้ประสบความสำเร็จแบบว่า ทั้งลูกค้าและผู้ให้บริการ ก็ต้องไม่เอาเปรียบกันละเน๊อะ ฮ่าๆๆ

ในส่วนของ colocation วางเครื่อง server ทางเราก็ต้องแก้ปัญหาไปทีละปัญหา ครับ ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องการชำระของผู้ใช้บริการครับ ก็ต้องมาคิดว่ามันจะคุ้มหรือเปล่าที่ทำไป แต่จุดนี้ต้องเตรียมไว้ให้ดีๆ ครับ เพราะเป็นค่าใช้จ่ายที่เยอะพอสมควร ถ้าเครื่อง server วางได้ครบตามที่คิดไว้ หลังจากนี้ก็น่าจะสบายขึ้นหน่อยครับ

สำหรับผู้ใช้งานที่ใช้งาน ทั้ง web hosting และ colocation กับทางเรา ค่าบริการที่ท่านจ่ายมา ทางเราก็จะนำไปทำบุญด้วยนะครับ ดังนั้นสบายใจได้ ได้งานและได้บุญ ครับผม ฮ่าๆๆ

จวบจนวันนี้ ก็จะครบ 5 ปีเต็มแล้วครับ ที่ Packetlove.com ช่วยเหลือ ให้บริการกับลูกค้ามา พวกเรายังคงจะช่วยเหลือกันต่อไป จนกว่าจะล้มหายตายจากไปข้าง เพราะด้วยหลักของไตรลักษณ์ ทุกอย่างล้วนเกิดและก็ดับครับ เป็นธรรมดา เน๊อะ

สู้ต่อไปนะ : )))

Comments

comments

You may also like

Leave a Comment