Diary Lifeชวนเที่ยว ทัวร์ทัวร์ญี่ปุ่นแบบเจาะลึก

จาก สนามบินนาริตะ มายังสถานีอุเอโน๊ะ ยังไงดีให้ไว ไม่เกี่ยงค่าเดินทาง

posted by packetlovegolf March 1, 2017 0 comments

จาก สนามบินนาริตะ มายังสถานีอุเอโน๊ะ ยังไงดีให้ไว ไม่เกี่ยงค่าเดินทาง

ก็สำหรับคำแนะนำว่าทำยังไงให้เดินทางจากสนามบินนาริตะ มายังสถานีอุเอโน๊ะให้ไวที่สุด ก่อนอื่นเลยถ้าลงเครื่องปุ๊บให้รีบทำเวลาครับ
รีบเดินมายัง บริเวณที่ตรวจคนเข้าเมือง ขาเข้าของสนามบินนารีตะ แต่ถ้าใครมาครั้งแรก อยากเก็บภาพประทับใจตอนเครื่องบินลงนารีตะ
รูปแบบนี้อาจจะไม่เหมาะสมนะครับ เนื่องจากเที่ยวบินขาเข้าที่สนามบินนารีตะ นั้นเยอะมากๆ ถ้าเราเดินมาช้า ก็มีโอกาสได้อยู่หลังๆ คนจำนวนมาก
และขั้นตอนตรวจคนเข้าเมืองของญี่ปุ่นนั้น ก็ไม่ใช่จะไวนัก ดังนั้นต้องรีบทำเวลาครับ และที่สำคัญควรเขียนใบตรวจคนเข้าเมืองให้เรียบร้อย
+ ใบที่จะผ่านด่านศุลกากรให้เรียบร้อย จะได้ไม่เสียเวลานัก ถ้าเดินมาถึงที่ตรวจคนเข้าเมืองไว ก็จะร่นระยะเวลาได้อีกมากครับ

หลังจากตรวจคนเข้าเมืองและผ่านด่านศุลกากรเรียบร้อยแล้ว ให้มองหา รถไฟ Skyliner ที่จะมีเส้นทางจากสนามบินนารีตะ มายัง สถานีอุเอโน๊ะ ที่เป็นสถานีปลายทาง จะเป็นป้ายสีฟ้าๆ ครับ ใช้เวลาเดินทางจาก 41 นาที และเส้นทางนี้จะผ่านสถานี Nippori ด้วยก่อนจะจอดที่อุเอโนะ เป็นป้ายสุดท้าย
ถือว่าทำให้ประหยัดเวลาทีเดียวครับ ค่าเดินทางผ่าน sKyLiner ขาเข้ามาก็ 2470 เยนครับ แต่ถ้าใครอยากทำเวลาเพื่อไปธุระต่อก็เป็นหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่สุด ครับ เพราะนั่งรีมูซีนบัสก็จะใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 40 นาทีเลย ยังไงก็ลองดูนะครับผม

รอบนี้ผมลงเครื่องที่นารีตะ 6:45PM ตอนเย็น – มาถึงอุเอโน๊ะตอน 8:10PM ใช้เวลาทั้งหมด 1 ชั่วโมง 25 นาที ถือว่าเร็วสุดกว่าทุกรอบ ฮ่าๆ
แต่ก็รวมค่าเดินทางใช้ Skyliner : 2470 เยน และทำเวลาเดินลงมาที่สถานีรถไฟฟ้าด้วย ให้ทันรอบ 7:31PM พอดี

More information : http://www.keisei.co.jp/keisei/tetudou/skyliner/us/index.php

 
成田空港から上野駅前までで早い方法おすすめ
成田スカイライナーで早いですね、すべて時期は41分です
料金片道は2470円。


成田スカイライナー線


上野駅

Comments

comments

You may also like

Leave a Comment