Diary Life

Sony Vaio SZ75 + Aircard Express Option GT Max

posted by packetlovegolf April 12, 2008 4 Comments

nari69
ภาพเก่าสมัยเรียนมัธยม : 6/9 นารีนุกูล 

เหอๆ วันนี้ ก็ไม่มีไรครับ รอขึ้นเครื่องที่ ดอนเมืองกลับ อุบลฯ ว่าแต่ไม่ได้กลับบ้านเกิดมาหลายเดือนเลย อิอิ กลับคราวนี้ ท่าทางจะอ้วนขึ้น แม่บอกจะทำกับข้าวอร่อยๆ ให้กิน เพียบเลย แต่สงกรานต์ปีนี้อาม่า ไม่ได้อยู่กับเราแล้ว เหอๆ คิดถึงแกจัง ครับ เพราะทุกๆ สงกรานต์ จะมีแก นั่งกินข้าวกับทุกๆ คนในครอบครัวอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา แต่ก็ไม่เป็นไรครับ ค่อยไปทำบุญ อุทิศส่วนกุศลไปให้ท่านดีกว่า

วันก่อนได้ซื้อ Aircard Express รุ่น Option GT Max มาลองเล่นดูครับ ตัวนี้แรงเหมือนกัน รองรับ Edge / GPRS / 3G แต่ประเทศไทยยัง implement ระบบ 3G อยู่เลย เราก็ได้ใช้แค่ Edge กับ GPRS ไปพลางๆ ก่อน ก็ถือว่าค่อยข้างใช้งานได้ดีครับ เพราะ เราใช้งาน ส่วนใหญ่ ก็ shell ดูระบบ ดูเว็บ เล่น Msn , Bandwidth ของ Edge ก็เหลือเพือ (มกจ๊ก) ครับ อิอิ

ตอนนี้ก็ซื้อ sim ของ Dtac กับ GSM สองอันครับ เอาไว้กันเหนี่ยว ถ้าวันไหน Dtac ล่มก็ยังมี GSM ถ้าวันไหน ล่มทั้งสองก็นอนดูหนัง ก็แล้วกันครับ อิอิ สงกรานต์ปีนี้ท่าทางจะร้อนเป้นพิเศษ กับอากาศบ้านเรา แต่ถึงแม้จะร้อนยังไง ถ้าคนไทยมีน้ำใจให้กัน ก็พอไหว ครับ ใกล้ได้เวลาล่ะ คงต้องเตรียมตัว ขึ้นก่อนน่ะครับ

สัญญาณ Edge ของ DTAC ที่ดอนเมืองแรงดีครับ ประมาณ 77% ไวมาก อิอิ

Comments

comments

You may also like

4 Comments

kkmaster April 12, 2008 at 4:20 pm

อิอิ

popo April 12, 2008 at 4:38 pm

ร้อนเจรงๆ อิอิ

350D April 13, 2008 at 8:48 am

อิอิ ต้องยืมใช้บ้างละ

toppu April 14, 2008 at 11:00 am

เบ้ยยย

Leave a Comment