Diary Life

kammatancom-2-years kammatan.com 2 years ครบรอบสองปีเว็บ kammatan.com

posted by packetlovegolf September 9, 2009 1 Comment


เจดีย์ภูเขาทอง วัดสระเกศ กทม

ดีครับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แป๊บเดียวก็เดือนเก้าละ วันนี้เขาบอกว่าเป็นวันดี สำหรับผมแล้วเรื่องที่เราต้องเจอ ในแต่ละวันนั้นล้วนแล้วแต่ สมควรกับเราทั้งนั้น ครับ ถ้าเราทำกรรมดีไว้ ก็จะเจอเรื่องที่ทำให้สุขใจบ่อยๆ หรือไม่ค่อยเจอเรื่องราวรำคาญใจ แต่ถ้าเราทำกรรมไม่ดีไว้เยอะ วันๆ ก็จะเจอเรื่องที่ทำให้ขัดเคืองใจ เดือนร้อนใจ อย่างนี้เป็นต้น แต่จะเจอเรื่องร้ายหรือเรื่องดี สิ่งที่สำคัญคือ มีสติ + สัมปชัญญะ ให้รู้สึกตัวลงปัจจุบัน อย่างที่หลวงพ่อปราโมทย์ ท่านบอกเอาไว้ น่ะครับ

ช่วงนี้เว็บ kammatan.com ก็ครบรอบสองปี มาแล้ว ผมเองก็ปรับข้อมูลเนื้อหาต่างๆ ของธรรมะ ให้อ่านได้ง่ายขึ้น จัดการพวก keyword ของเว็บให้เหมาะสมขึ้น จนทำให้ช่วงนี้ UIP ของเว็บเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตลอดจนการแจก cd ธรรมะ และการแนะนำพาเที่ยววัดต่างๆ ทั่วประเทศไทย รวมถึงประวัติครูบาอาจารย์ที่ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ ก็จะพยายามอัฟเดทอยู่เรื่อยๆ เราไม่ได้หวังว่าจะให้เว็บนี้ ดังจนถล่มทลาย แต่จะรู้สึกดีมากกว่าที่คน ที่เข้ามาในเว็บแล้วสนใจการปฏิบัติธรรม และ มาเจริญสติปัฏฐาน

วันที่ 09/09/2009 จะเวียนมาบรรจบในรอบ 1,000 ปี ก็ขอให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคนมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ช่วยกันพัฒนาสร้างสรรค์ สังคมไทย เพื่อลูกหลาน ของเราต่อไปน่ะครับ


แสงสลัวหน่อย ครับ

Comments

comments

You may also like

1 Comment

350D September 12, 2009 at 5:16 pm

HBD กับกรรมฐานด้วยครับ 🙂

Leave a Comment