Diary LifeFamily

ร้านวิชาญอะไหล่วาริน กลับบ้านที่อุบลฯ

posted by packetlovegolf July 6, 2016 0 comments

ร้านวิชาญอะไหล่วาริน กลับบ้านอุบลฯ เจอรูปเก่าๆ ตอนเด็กๆ

IMG_2387

แป๊บเดียวก็จะผ่านไป 1 ปีละครับ หลังจากลาออก จากงานประจำ ตั้งแต่ สค 2558 หลังจากลาออกมา ก็เริ่มก่อตั้งบริษัทแพ็คเกตเลิฟ ไอที เซอร์วิสแอนด์คอนซัลติ้ง จำกัด ดำเนินการทำเรื่องจดทะเบียน แล้วก็เดินสายพบปะลูกค้าเก่าๆ รวมถึงได้เจอกับลูกค้าใหม่ๆ ผมจะกันช่วงเวลาส่วนหนึ่งในแต่ละเดือนไว้ กลับบ้านที่อุบลฯ ครับ สักอาทิตย์หนึ่งในแต่ละเดือน ก็อยากให้เวลากับพ่อกับแม่เยอะขึ้น เพราะตั้งแต่ตอนเรียนละ ไม่ค่อยได้ดูแลท่านเท่าไรเลย แล้วยิ่งช่วงทำงานประจำ ก็กลับบ้านที่อุบลได้แค่ เสาร์ทิต แต่หลังจากมาทำงานที่แพ็คเกตเลิฟฯ ก็สบายขึ้นหน่อย เราบริหารเวลาได้เต็มที่ ไม่ต้องไปขึ้นกับใคร ฮ่าๆๆ

เป็นนายตัวเองมันก็มี ส่วนที่สบายตรงนี้ละครับ ได้กลับมาช่วยงานที่บ้านด้วย ส่วนงานแพ็คเกตเลิฟฯ ก็รีโมตดูแลระบบเอา ปกติพวกเราถ้ามันเริ่มนิ่ง หรือ เข้าที่ละ ก็อาศัยพวกระบบมอนิเตอริ่งช่วยครับ ถ้ามีปัญหาอะไรก็จะมีเตือนมายัง SMS เบอร์มือถือเราอยู่ละ ส่วนเรื่องงานเว็บก็ทำที่ไหนก็ได้ เพราะเราแอดเข้า Web hosting ที่ Packetlove.com ก็ชิลละ แล้วก็แจกงานน้องๆ แบ่งงานกันทำ คนละส่วน

IMG_2389

การได้กลับมาอุบลฯ บ่อยๆ ก็ทำให้เราเห็นมุมมองของชีวิตมากขึ้นครับ เพราะได้เห็นวิถีชีวิตที่ชัดเจนขึ้น เนื่องจาก เราไม่ต้องทำอะไรที่เร่งรีบ เห็นรายละเอียดของงานเยอะขึ้น เข้าใจคนอื่นมากขึ้น ได้เข้าใจหลักของการภาวนา มากขึ้น ก็ถือว่า เป็นกำไรของชีวิตละกันครับ ฮ่าๆๆ

IMG_2377
IMG_2398
งานที่ร้านวิชาญอะไหล่วาริน ที่ใน จ.อุบลฯ ป๊าจะมีหน้าที่ทำพวก คว้านลูกสูบ คว้านเสื้อสูบ ทำหน้าวาล์วไอดี-ไอเสีย
ตีปลอก อัดก้าน เครื่องรถมอเตอร์ไซด์ ประสบการณ์ในการคว้านเสื่อรถมอเตอร์ไซด์ มากว่า 20 ปี งานคุณภาพมากครับ ฮ่าๆ

IMG_2376
กลับมาบ้านได้ช่วยม้า ออกของ หยิบอะไหล่รถมอเตอร์ไซด์ ก็สนุกไปอีกแบบครับ : )

IMG_2404
ตกเย็นก็ไปกินข้าวกับที่บ้าน ป๊า ม้า อี๊หมวย หยี่กู๋ หยี่กริ๋ม บางทีถ้าซากริ๋ม ซากู๋อยู่ ก็ทำกับข้าวกินกันที่บ้านครับ : )

IMG_2394
รูปเก่าๆ สมัยเด็กๆ ม้าพาไปเที่ยวแดนเนรมิต ที่ กรุงเทพฯ ครับ : )

การเดินทางมายังร้านวิชาญอะไหล่วาริน อ.วารินชำราบ จ.อุบลฯ คลิกที่ลิ้ง Google MAP เลยครับ คลิกเลย

Comments

comments

You may also like

Leave a Comment