Diary Life

พิมพ์หนังสือธรรมะ kammatan.com

posted by packetlovegolf November 20, 2009 0 comments

สวัสดีครับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ คราวนี้ หายไปนานจริงๆ ช่วงนี้มีงานใหญ่ๆ เข้ามาเยอะเลยไม่ค่อยได้ว่างอัฟเดทบล๊อคเลย วันนี้ ขี้เกียจทำงานครับเลยนั่งอ่านเว็บ พวกเพื่อนๆไปเรื่อยๆ ชิวๆ 555 ว่าแล้วก็จะสิ้นปีอีกแล้วซินะ ไวจริงๆเลย แต่ก็มีกิจกรรมหนึ่งที่ทางเว็บเรา http://www.kammatan.com ทำกันทุกๆปีนั่นคือ จัดพิมพ์หนังสือธรรมะ ครับ เพื่อนำไปแจกให้กับผู้ที่สนใจ ซึ่งปีนี้ ทางเราได้แบบหนังสือแล้วครับ

ชื่อ พระนิพนธ์ ของสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปรินายก ครับ ส่วนเนื้อหาก็สามารถดูที่เว็บ


http://www.viriyaprinting.com/product_detail.php?product=412#Product

เนื้อหาส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับ ธรรมะกับการดำเนินชีวิต ไม่ว่าจะเป็นทุกข์สุข มีลาภ เสื่อมลาภ มีสรรเสริญ มีนินทา สิ่งเหล่านี้ล้วนมีอยู่ เราจะอยู่กับสิ่งเหล่าโดยไม่ทุกข์ได้อย่างไร

ราคาน่าจะได้เล่มละ 18 บาทครับ ขนาด 14.5 x 21

ถ้าท่านไหนสนใจร่วมทำก็ บอกได้รายละเอียดจำนวนเล่ม แล้วก็ชื่อผู้จัดทำได้ที่ link ข้างล่างครับ ส่วนการจัดส่งอาจจะนัดวันมาเอาหนังสืออีกที คาดว่าจะพิมพ์เสร็จประมาณวันที่ 3 ธันวาคม 2552 ครับผม

http://www.kammatan.com/board/index.php?topic=101.msg1796#msg1796

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

วันนี้ได้เข้าไปอ่านในบอร์ดของเว็บ http://kmitlboard.packetlove.com มาครับซึ่งผมทำไว้ให้น้องๆ ที่ให้ข่าวสารเกี่ยวกับ การศึกษาต่อที่ พระจอมเกล้าลาดกระบังฯ มาวันนี้คนเริ่มรู้จักกันมากขึ้นและ น่าจะก้าวหน้าไปเรื่อยๆ ก็ขอให้น้องๆ ทำประโยชน์แก่สังคมต่อไปนะครับ สู้ๆ

วิศวะลาดกระบัง
วิศวะลาดกระบัง ==> พระจอมเกล้าฯ ลาดกระบัง

Comments

comments

You may also like

Leave a Comment