Diary Life

ชีวิตสดใส-ด้วยใจธรรมะ

posted by packetlovegolf October 14, 2009 2 Comments


พระเทวราชปฏิมากร ณ วันเทวราชกุญชร กรุงเทพมหานคร

วันจันทร์ก่อนพี่ทีมงาน รายการ ชีวิตสดใส ด้วยใจธรรมะ โทรมาบอกว่า อยากให้ไปพูดคุยด้วยหน่อยครับ ในรายการ ซึ่งแว๊บแรกนึกว่าเพื่อนโทรมาอำ 555 ที่เขานัดก็เป็นร้านฟอร์นิเจอร์ในซอย สุขุมวิท 39 ครับ ร้าน DeComar ซึ่งร้านเขาจัดไว้สวยมาก
พอไปถึงก็เจอพี่โน๊ต (ณัฐกานต์) กำลังพูดเปิดรายการอยู่ครับ สักพักก็ได้เริ่มสัมภาษณ์กัน พี่เขาก็ให้เล่าถึงว่า ทำไมถึงได้มาสนใจปฏิบัติธรรม แล้วก็แรงบันดาลใจที่ให้ทำเว็บ http://www.kammatan.com ขึ้นมา แล้วก็กิจกรรมที่เราได้ไปทำมา มีอะไรบ้าง แล้วสุดท้ายอยากฝากอะไรให้กับคนที่กำลังดูรายการว่าธรรมะดีอย่างไร อิอิ ช่วงแรกก็แอบตื่นเต้น หน่อยครับ แต่พอเห็นว่ามันตื่นเต้น มันก็สงบขึ้นมาได้หน่อย แล้วพี่โน๊ตก็พูดเป็นกันเองดีครับเลยไม่ค่อยเกร็ง เท่าไร สำหรับเทปนี้ พี่เขาบอกจะออกวันเสาร์ ที่ 17 ตุลาคมนี้ ครับ ช่วงเวลา ตีห้าครึ่ง – หกโมงเช้า ทางช่อง TV THAI ถ้าเพื่อนๆ พี่ๆ คนไหนอยากลองดู ก็รอติดตามชมได้น่ะครับผม อิอิ

ต้องขอบคุณพี่เมจิ แล้วก็พี่ๆทีมงาน พี่โน๊ต แล้วก็รายการ ชีวิตสดใส ด้วยใจธรรมะ มากน่ะครับ ที่ได้ให้โอกาสเว็บ http://www.kammatan.com ทางผมก็หวังว่าจะช่วยเผยแพร่ความรู้ทางพระพุทธศาสนาต่อไป
“เพราะที่ใดมีธรรมะ ที่นั่นมีสันติสุข” ครับ

สำหรับคริปที่อัด รอจากพี่ทีมงาน แล้วจะเอาโฟสไว้ในเว็บน่ะครับ รอชมได้ อิอิ

Comments

comments

You may also like

2 Comments

350D October 14, 2009 at 10:47 am

ระดับโลกว่ะเซียน อย่าลืมบอก….. ตื่นมาดูล่ะ 🙂

car rent chiang mai November 10, 2009 at 2:32 pm

That is great. Thanks..

Leave a Comment